Các biện pháp quản lý hoạt động tự học của sinh viên trườngĐại học Khoa học Xã hội và Nhân văn -

Trình bày cơ sở lý luận về quản lý dạy học theo học chế tín chỉ, sự thúc đẩy sinh viên có ý chí tự học và yêu cầu quản lý tự học theo học chếtín chỉ đối với sinh viên. Phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động tự học vàcông tác quản lý hoạt động tự học của sinh viên Trường đại học Khoa họcxã hội và Nhân văn. Đề xuất các biện pháp quản lý nâng cao hiệu quả hoạtđộng tự học của sinh viên đáp ứng yêu cầu đào tạo theo học chế tín chỉ ởtrường ĐHKHXH&NV: nâng cao nhận thức, bồi dưỡng động cơ đúng đắnvà ý chí tự học cho sinh viên; tăng cường giúp đỡ sinh viên xây dựng kế hoạch tự học bám sát vào sự đổi mới quy trình đào tạo theo học chế tínchỉ; chỉ đạo giáo viên làm tốt việc hướng dẫn sinh viên phương pháp/nộidung tự học theo học chế tín chỉ; đổi mới phương thức kiểm tra, đánh giáthúc đẩy hoạt động tự học của sinh viên để thực hiện đào tạo theo học chếtín chỉ ...

http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/15769


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quan điểm thực tiễn của triết học Mác-Lênin và sự vận dụng của Đảng Cộng sản Việt Nam vào sự nghiệp đổi mới ở nước ta