Các biện pháp quản lý hoạt động tự học của sinh viên trườngĐại học Khoa học Xã hội và Nhân văn -
Trình bày cơ sở lý luận về quản lý dạy học theo học chế tín chỉ, sự thúc
đẩy sinh viên có ý chí tự học và yêu cầu quản lý tự học theo học chếtín
chỉ đối với sinh viên. Phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động tự học
vàcông tác quản lý hoạt động tự học của sinh viên Trường đại học Khoa
họcxã hội và Nhân văn. Đề xuất các biện pháp quản lý nâng cao hiệu quả
hoạtđộng tự học của sinh viên đáp ứng yêu cầu đào tạo theo học chế tín
chỉ ởtrường ĐHKHXH&NV: nâng cao nhận thức, bồi dưỡng động cơ đúng
đắnvà ý chí tự học cho sinh viên; tăng cường giúp đỡ sinh viên xây dựng
kế hoạch tự học bám sát vào sự đổi mới quy trình đào tạo theo học chế
tínchỉ; chỉ đạo giáo viên làm tốt việc hướng dẫn sinh viên phương
pháp/nộidung tự học theo học chế tín chỉ; đổi mới phương thức kiểm tra,
đánh giáthúc đẩy hoạt động tự học của sinh viên để thực hiện đào tạo
theo học chếtín chỉ ...
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/15769
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/15769
Nhận xét
Đăng nhận xét