Chăm sóc khách hàng tại Công ty Viễn thông Hà Nội


Khái quát và hệ thống hóa một số lý luận chung về khách hàng và chăm sóc khách hàng, trong đó bao gồm cả khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông. Vận dụng các phương pháp thích hợp để đánh giá đúng thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại công ty Viễn thông Hà Nội. Thông qua thực trạng công tác chăm sóc khách hàng, đã chỉ ra những kết quả đạt được, những tồn tại và nguyên nhân để có giải pháp khắc phục. Đề tài nghiên cứu đã đưa ra được cách tiếp cận để xây dựng một số giải pháp chăm sóc khách hàng dựa trên những điều kiện sẵn có của đơn vị nhằm góp phần nâng cao chất lượng công tác chăm sóc khách hàng của đơn vị trong thời gian tới.

http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/10833

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quan điểm thực tiễn của triết học Mác-Lênin và sự vận dụng của Đảng Cộng sản Việt Nam vào sự nghiệp đổi mới ở nước ta