Chăm sóc khách hàng tại Công ty Viễn thông Hà Nội
Khái quát và hệ thống hóa một số lý luận chung về khách hàng và chăm sóc
khách hàng, trong đó bao gồm cả khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông.
Vận dụng các phương pháp thích hợp để đánh giá đúng thực trạng công tác
chăm sóc khách hàng tại công ty Viễn thông Hà Nội. Thông qua thực trạng
công tác chăm sóc khách hàng, đã chỉ ra những kết quả đạt được, những
tồn tại và nguyên nhân để có giải pháp khắc phục.
Đề tài nghiên cứu đã đưa ra được cách tiếp cận để xây dựng một số giải
pháp chăm sóc khách hàng dựa trên những điều kiện sẵn có của đơn vị nhằm
góp phần nâng cao chất lượng công tác chăm sóc khách hàng của đơn vị
trong thời gian tới.
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/10833
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/10833
Nhận xét
Đăng nhận xét