Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và ý định hành vi của khách du lịch. Nghiên cứu điển hình trường hợp khách quốc tế tại các điểm du lịch di sản tại Hà Nội
Hệ thống hóa những cở sở lý thuyết về dịch vụ du lịch, chất lượng dịch
vụ du lịch, du lịch di sản văn hóa; cũng như mối quan hệ giữa chúng với
sự hài lòng và ý định hành vi của du khách. Xây dựng mô hình và giả
thuyết nghiên cứu, xây dựng bản câu hỏi khảo sát nhằm thu thập dữ liệu
từ du khách quốc tế tại các điểm du lịch di sản văn hóa tại Hà Nội. Phân
tích và chỉ ra các yếu tố chất lượng dịch vụ có ảnh hưởng quan trọng
tới sự hài lòng của du khách quốc tế khi thăm quan các điểm di sản văn
hóa tại Hà Nội. Đưa ra một số hàm ý, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ du
lịch tại các điểm di sản tại Hà Nội.
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/10843
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/10843
Nhận xét
Đăng nhận xét