Ứng dụng thực tại trộn trong đào tạo điện tử (Báo cáo tổng hợp đề tài nghiên cứu khoa học cấp Đại học Quốc gia do Khoa Công nghệ quản lý) : Đề tài NCKH. QC.04.03



Tìm hiểu những lý thuyết cơ bản về E-Learning và thực tại trộn. Đề xuất ra những dạng ứng dụng phù hợp; Lựa chọn ứng dụng phù hợp - bài giảng trộn; Đề xuất mô hình lý thuyết cho bài giảng trộn. Xây dựng bài giảng trộn thử nghiệm nhằm nghiên cứu và đánh giá khả năng xây dựng bài giảng trộn với công cụ có sẵn và hiệu quả của bải giảng trộn trên các đối tượng học sinh. Phân tích, thiết kế, xây dựng công cụ hỗ trợ bài giảng trộn. Xây dựng và trình diễn bài giảng trộn thử nghiệm với sự hỗ trợ của công cụ này 01 mô hình thực tại trộn ứng dụng trong đào tạo điện tử

http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/21956

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quan điểm thực tiễn của triết học Mác-Lênin và sự vận dụng của Đảng Cộng sản Việt Nam vào sự nghiệp đổi mới ở nước ta