Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và ý định hành vi của khách du lịch. Nghiên cứu điển hình trường hợp khách quốc tế tại các điểm du lịch di sản tại Hà Nộ


Title: Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và ý định hành vi của khách du lịch. Nghiên cứu điển hình trường hợp khách quốc tế tại các điểm du lịch di sản tại Hà Nội
Other Titles: Typical research for international tourists at the cultural and heritage destinations in Hanoi
Authors: Ngô, Trọng Tuấn
Keywords: Quản trị kinh doanh;Dịch vụ du lịch;Khách du lịch;Quản lý tiếp thị
Issue Date: 2015
Publisher: ĐHQG
Citation: 93 tr.
Abstract: Hệ thống hóa những cở sở lý thuyết về dịch vụ du lịch, chất lượng dịch vụ du lịch, du lịch di sản văn hóa; cũng như mối quan hệ giữa chúng với sự hài lòng và ý định hành vi của du khách. Xây dựng mô hình và giả thuyết nghiên cứu, xây dựng bản câu hỏi khảo sát nhằm thu thập dữ liệu từ du khách quốc tế tại các điểm du lịch di sản văn hóa tại Hà Nội. Phân tích và chỉ ra các yếu tố chất lượng dịch vụ có ảnh hưởng quan trọng tới sự hài lòng của du khách quốc tế khi thăm quan các điểm di sản văn hóa tại Hà Nội. Đưa ra một số hàm ý, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại các điểm di sản tại Hà Nội.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/10843

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quan điểm thực tiễn của triết học Mác-Lênin và sự vận dụng của Đảng Cộng sản Việt Nam vào sự nghiệp đổi mới ở nước ta