Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng mạng điện thoại di động Mobilefone - Khu vực Hà Nội


Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng mạng điện thoại di động Mobilefone - Khu vực Hà Nội
Other Titles: Researching the Satisfaction of Mobifone Telecom ‘s customers in HaNoi city
Authors: Nguyễn, Thị Quỳnh Trang
Keywords: Khách hàng;Điện thoại di động;Mobilefone;Sự hài lòng;Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2015
Publisher: ĐHQG
Citation: 78 tr.
Abstract: Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng mạng điện thoại di động Mobifone tại Hà Nội là :yếu tố sự thuận tiện có ảnh hưởng lớn nhất đến sự hài lòng của khách hàng. Tiếp theo sự thuận tiện là yếu tố dịch vụ khách hàng và cuối cùng là yếu tố chất lượng cuộc gọi có ảnh hưởng thấp nhất đến sự hài lòng của khách hàng. Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy giới tính của khách hàng có ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với mạng di động Mobifone. Ngoài ra kết quả nghiên cứu cũng cho thấy rằng độ tuổi và nghề nghiệp không ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng. Tuy nhiên các kết luận này được đưa ra dựa trên mẫu thu thập được, vì kích thước mẫu còn nhỏ và số lượng đối tượng ở từng nhóm cũng không đồng đều nên không thể đưa ra kết luận cho tổng thể
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/10661

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quan điểm thực tiễn của triết học Mác-Lênin và sự vận dụng của Đảng Cộng sản Việt Nam vào sự nghiệp đổi mới ở nước ta